Lưới chống muỗi Shop

Cửa lưới chống côn trùng có những tác dụng gì?

Cửa lưới chống côn trùng ra đời đánh dấu một mốc đột phá đáp ứng nhu cầu đông đảo của người dùng. Hàng năm có rất nhiều thông tin trên thuyền hình báo mạng về các bệnh do muỗi gây ra. Vì vậy muỗi luôn là nỗi ám ảnh của mỗi gia đình. Thế nên chúng tôi đưa ra các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi và giá cả hợp lý cho các bạn.

Cửa lưới chống côn trùng có những tác dụng gì?

Hầu hết mọi người đều biết tác dụng chung của cửa lưỡi chống côn trùng. Nhưng bạn chưa hiểu hết về các chức năng và cấu tạo của loại cửa này. Của được tạo nên từ những mắt lưới chia nhỏ của màn, nên khả năng chống muỗi, vi trùng đạt đến 100% tiêu chuẩn. Của lưới không những ngăn chặn muỗi mà còn ngăn chặn được tất cả các côn trùng nhờ vào độ cứng cao của sản phẩm.

Cửa lưới chống côn trùng có tác dụng gì?
Cửa lưới chống côn trùng có tác dụng gì?

Tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt

Cửa lưới chống muỗi có thiết kế đẹp, sang trọng. Các mắt lưới dày nhưng không tạo ra cảm giác khó chịu. Vậy nên khi chọn lắp đặt cửa này vẫn đảm bảo được sự thoáng khí và tính thẩm mỹ cao. Cửa dễ lắp đặt và phù hợp với nhiều không gian.

Tuy nhiên muốn cửa phát huy được hết công dụng của nó bạn phải lựa chọn, quan tâm đến chất lượng. Phù hợp với không gian và mục dích sử dụng.

Trong cuộc sống hiện nay lắp đặt cửa lưới chống muỗi là biện pháp của nhiều gia đình. Sức khỏe là tiêu chí hàng đầu mà chúng ta đặt ra để bảo vệ tốt nhất cho những thành viên trong gia đình, nhất là cho trẻ nhỏ và người già. Vì thế mà các công trình thi công cửa lưới chống muỗi được người tiêu dùng tin dùng.

Xem chi tiết: Lắp đặt cửa lưới chống muỗi bảo vệ sức khỏe

Nên mua cửa lưới chống muỗi nào tốt?

Như chúng tôi đã đè cập trên cửa lưới chống côn trùng có nhiều loại. Không những về chất lượng mẫu mã mà còn về giá cả. Tương úng với mỗi mẫu thiết kế, chất liệu mà các nhà sản xuất đưa ra những giá cả khác nhau. Vậy ưu điểm về từng loại, nên sử dụng loại cửa nào cho tốt?

Cửa lưới chống muỗi có thiết kế đẹp, sang trọng
Cửa lưới chống muỗi có thiết kế đẹp, sang trọng

Chúng ta cùng tìm hiểu về các loại lưới chống mỗi và giá thành của nó, đây là điều quan trọng mà bạn quan tâm nhất khi tìm hiểu về một sản phẩm nào đó .

Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn

Giá của loại này giao động từ 550k/m đến 670k/m. Của lưới chống muỗi tự cuốn có cơ chế hoạt động như một cái bạt che nắng, mưa tự cuốn. Khi sử dụng thì kéo cửa xuống và được hãm bằng khóa có sẵn, rồi thả nhẹ thì cửa sẽ cuốn gọn lên trên.

Khung cuốn được sản xuất từ nhôm, phần lưới của cửa được sản xuất từ sợi thủy tinh. Được phủ nhựa để chống oxi hóa và có độ bền cao. Cửa dùng được thích hợp cả cửa chính và của sổ.

Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn
Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Giá cửa lưới dạng lùa khoảng 550k/m _ 770k/m. Dạng cửa thích hợp cho nhà có không gian rộng. Sản phẩm không những giúp cho nhà bạn có được ánh sáng thoáng mát, đầy đủ ánh sáng mà vẫn giữ được thiết kế của sản phẩm. Mà còn ngăn chặn được muỗi.

Dạng của chống muỗi này được dùng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. Vì những ưu điểm và tính năng nổi bật. Của có cấu tạo 1 cánh 2 cánh với khung nhôm độ dày chắc chắn được thiết kế theo dạng lùa ngang. Giúp việc vệ sinh cửa dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

Cửa lưới chống muỗi dạng mở

Đây là kiểu truyền thống nhưng cho đến nay của lưới chống côn trùng dạng lùa vẫn được nhiều người tin tưởng và sử dùng. Cửa dạng đóng có thể mở 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh nên bạn có thế thoải mái khi dùng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm chắc chán để tăng độ bền sản phẩm.

Ngoài ra cửa còn có thể chịu đựng được tốt những cơn gió lớn. Sản phẩm có giá từ 650k/m _ 770k/m.

Cửa lưới chống côn trùng dạng xếp

Giá của sản phẩm này cao hơn các loại trên khoảng từ 650km_ 870k/m. Nhưng với giá thành như thế thì công dụng của loại cửa này có ưu điểm gì nổi bật? Ta cùng tìm hiều về loại của chống muỗi loại này.

Với các nếp lưới được gấp bằng công nghệ tiên tiến bậc nhất để loại trừ khả năng gãy trong quá trình sử dụng. Của loại xếp chỉ chuyên dùng cho loại cửa đi vì không có ray lưới. Dễ lắp đặt, sử dụng rất an toàn cho trẻ nhỏ

Tính thẩm mỹ cao, có khóa để giữ khi sử dụng, thoáng khí nhưng khả năng ngăn ngừa bụi bẩn và chóng lại sự thâm nhập của côn trùng.

Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

Đây là loại cửa truyền thống nên giá được ưu ái hơn về giá so với các sản phẩm cửa lưới chống muỗi khác. Có giá từ 400k/m_600k/m. Cửa có khung cố định được lắp vào khung cửa hay lỗ thông gió. Của ít được sử dụng vì nhược điểm của nó không thể di chuyển được.

Với thiết kế tinh xảo giúp ngăn chặn mọi loại côn trùng nhưng không làm mất đi tính thẩm mỹ.
Với thiết kế tinh xảo giúp ngăn chặn mọi loại côn trùng nhưng không làm mất đi tính thẩm mỹ.

Khung lưới và của lưới được làm từ thép hợp kim chống gỉ, độ cứng cao giúp của luôn bền đẹp, sáng bóng. Lưới ngăn muỗi được làm từ thủy tinh hoặc inox. Với thiết kế tinh xảo giúp ngăn chặn mọi loại côn trùng nhưng không làm mất đi tính thẩm mỹ.

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẽ về giá cả của các loại cửa lưới chống côn trùng hiện nay trên thị trường. Để các bạn tham khảo khi lựa chọn phù hợp với không gian sống của gia đình mình. Đọc xong bài viết các bạn đã nắm rõ về giá cả, cấu tạo và tính chất của từng loại của lưới hiện nay trên thị trường. Nếu có nhu cầu thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi bạn hãy liên hệ hotline 0944 688 611  hoặc vui lòng truy cập https://cualuoihoaphatstar.vn liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

Related posts

Leave a Comment

0944688611
icons8-exercise-96 chat-active-icon